Nah (a.k.a Chó điên) - 1 rapper khá "nổi tiếng" trong cộng đồng Underground Việt một vài năm trước (trong thời gian Nah còn sinh hoạt trong GVR - Genius Viet Rap hoặc khi Nah cùng Karik, Wowy tạo nên bộ 3 Rapper nổi tiếng nhất miền Nam) với các hit nổi tiếng như Sài gòn đẹp lắm (feat. Wowy & Thai Viet G), Định nghĩa tình yêu, Tao không ghét mày đâu (feat. B07 Studio), Đi bụi, Chiều một mình qua phố...Nhưng thời gian gần đây dường như Nah đã chuyển sang "con đường chính trị" của hắn, nhất là sau khi Nah cho ra đời bài hát Đ.M.C.S!
Đọc FB của Nah, không khó khăn gì để nhận ra đó là một kẻ nghiện hút, bệnh hoạn trong âm nhạc và là một kẻ chống cộng kiểu hâm hấp. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là không hiểu vì sap mà hắn lại được Việt Tân cùng đám BBC, VOA, RFI sử dụng?
Trước khi trở thành kẻ chống cộng bệnh hoạn, Nah Sơn từng là tay chơi nhạc Rap "nổi tiếng" bởi những "sản phẩm rap" tuôn ra từ háng đàn bà và lỗ đít con trẻ. Khác với đám đầu đường xó chợ Minh Hằng, Phương Uyên, Thục Vy hay Trần Thị Nga, Nah Sơn tốt nghiệp đại học tại Singapore và đang theo học một trường đại học khác tại Oklahoma - Hoa Kỳ, và mang trong mình một dòng máu "chống cộng triệt để". Vì thế hắn thu hút được sự chú ý của Việt Tân, BBC, RFI và nhanh chóng trở thành một công cụ chống cộng của lũ hủi nô vong quốc.
Năm 2013, sau những thất bại trên con đường âm nhạc và kinh doanh, Nah Sơn gia nhập Trung tâm Làng văn và cuối năm 2014, y kết hợp với một số rapper, cho ra đời sản phẩm âm nhạc chống cộng ngay trong nước có tên là "làm việc nước" với nội dung chống phá Ðảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam.
Cái gọi là tác phẩm "Làm việc nước" của Nah Sơn có nội dung chính là kêu gọi treo hình đầu lâu lên ảnh đại diện (avatar) facebook, viết những lời chửi tục lên tiền giấy và khu vực công cộng, đòi tự do sử dụng vũ khí, thoải mái đâm chém, cổ súy cho việc hút cần sa, và sử dụng ma túy tổng hợp... đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng phách vị...nhằm mục đích bán áo có in hình đầu lâu Zombie.
Tiếp theo những hoạt động chống phá đất nước, Nah Sơn thực sự nổi tiếng vì một "sản phẩm nghệ thuật" có tên "ĐMCS" được lũ chống cộng cực đoan ở hải ngoại dịch ra là "Địt mẹ cộng sản". Sản phẩm "ĐMCS" sử dụng ngôn từ tục tĩu như cái bản mặt của Nah Sơn làm "nền tảng" cho ca từ, xuyên suốt bài hát có nội dung kích động, đe dọa dùng bạo lực tấn công lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam và cả công an Việt Nam.
Với tập tính bầy đàn, ngay sau khi "ĐMCS" được tung lên, các trang mạng chống Cộng ngập ngụa những bài viết tụng ca "hiện tượng Nah Sơn". Thậm chí BBC mở hẳn buổi "Hội luận" nhằm PR cổ vũ cho Na Sơn. Qua cách trình bày có thể thấy, nhận thức chính trị, lịch sử cũng như pháp luật của Nah Sơn chỉ là hạng ruồi, quanh đi quẩn lại với luận điệu cũ rích rằng, cộng sản đã sụp đổ khắp thế giới, chỉ còn trơ trọi mấy nước, và rằng tệ nạn trong nước là do Đảng, tất yếu đảng sẽ sụp đổ, Đảng không có chính danh khi "tiêu diệt" các đảng đối lập...
Điều lạ lùng là trong khi người dân phỉ nhổ vào cái gọi là "bài hát" "ĐMCS" của Nah Sơn bởi tính chất bẩn tưởi và cực đoan của nó thì các "nhà dân chủ Việt Nam" lại tỏ ra thích thú và ủng hộ. Dưới mỗi bài viết, stt họ đều ký #ĐMCS để chứng minh mình là fan và ủng hộ bài hát cũng như hiện tượng Nah Sơn.
Nguyễn Lân Thắng - một kẻ chống phá nhà nước theo lối Việt Tân còn cho rằng Nah Sơn là niềm tin, hy vọng của phong trào đấu tranh và nguyện theo hầu dưới trướng của Nah Sơn nếu cậu này về Việt Nam…
Ở hải ngoại, lũ vong nô ba sọc cũng tỏ ra tăng động quá mức, chúng ồn ĩ tru tréo lên rằng, "ĐMCS" là một tác phẩm nghệ thuật có "ý nghĩa trong đấu tranh chính trị" như con điếm già Hồng Thuận trên BBC đã phát biểu.
Suy cho cùng, Nah Aka Nguyễn Vũ Sơn cũng như lũ ba que bán nước, hay lũ dân chủ giả cầy cũng giống nhau ở một điểm là sự bế tắc, bất lực và buộc phải dựa vào một kẻ lưu manh trong làng nhạc để thể hiện rằng mình còn vất vưởng nơi đầu đường xó chợ.
Tất nhiên, với những gì mà Nah Sơn và BBC, hay VOA đang làm có thể ít nhiều đánh lừa được những kẻ bại não liệt tâm, nhưng chính những hành động đó lại làm cho người dân nhận rõ những kẻ đang rống lên như bò đái nồi đình, đòi lật đổ chế độ nhà nước Việt Nam, rốt cuộc cũng chỉ là loại thảo khấu chính trị không hơn.
(Nguồn: Hội yêu Rap chân chính)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét