15 tháng 12, 2017

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ bất ngờ sau khi rời Hải Phòng


Sau khi bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh rượt đánh ở CLB Hải Phòng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời CLB. Anh phải tạm lánh ở Trụ sở LĐBĐ Việt Nam cùng chuyên gia vậy lý trị liệu Pablo Sawicki tập hồi phục. Nhưng sau đó, thủ thành Việt kiều này đi đâu không ai biết.

Mới đây, Văn Lâm đã trở về Nga để đón giáng sinh đồng thời gửi lời tri ân đến Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên). Được biết, thủ môn của CLB Hải Phòng đã được giới thiệu đến đây và phục hồi chấn thương một thời gian cùng chuyên gia Jason Brown. 

“5 tuần ở PVF để điều trị tổn thương 3 dây chằng cổ chân và gẫy xương bàn chân dù ngắn ngủi nhưng để lại trong mình nhiều cảm xúc.

Lần đầu khi tới PVF mình rất bất ngờ, và cảm giác mình không phải đang ở Việt Nam mà là ở nước ngoài. Các sân cỏ, chỗ ăn ở đến cách hoạt động ở đây rất giống với nơi mà mình đạo tạo bên Nga là Dinamo Moskow. Mình chưa từng thấy có phòng gym nào rộng và đầy đủ như ở PVF.

Mọi người ở đấy rất chuyên nghiệp. Mình thật may mắn khi được Trưởng Ban Y tế & Vật lý trị liệu Nick Dawes theo dõi và chữa trị chấn thương.

Khi mình cỏ thể ra sân thì Trưởng ban HLV thủ môn Jason Brown lại tận tình chỉ dạy. Thầy hay kể những chuyện khi còn thi đấu ở Anh để động viên mình. Những lúc rảnh, thầy lại gọi mình lên phòng thầy để mổ băng phân tích các trận mình thi đấu.

Dù giờ đã không còn ở PVF nhưng mình vẫn đang điều trị hồi phục chấn thương theo phác đồ mà Nick đề ra.Thầy Jason cũng theo sát hỗ trợ để mình có thể sớm quay lại sân cỏ. Mình thực sự muốn nói lời cảm ơn tới tất cả lãnh đạo, CBNV, chuyên gia và HLV PVF vì tình cảm và sự quý mến dành cho mình” – Đặng Văn Lâm, thủ môn CLB bóng đá Hải Phòng chia sẻ.

Hiện tại, Văn Lâm đang ở Nga và tương lai của anh vẫn chưa có câu trả lời. Mới đây nhất, Chủ tịch CLB Hải Phòng đã tiết lộ rằng thủ môn Đặng Văn Lâm và HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội bóng ở mùa giải 2018. 

(Thiên Di)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét