8 tháng 12, 2017

Tranh thủ kiếm 'gấu' trước Giáng sinh với trào lưu vòng tay ôm

Không phô trương và đầy tinh tế, "tuyệt chiêu thả thính" vòng tay ôm đang hot trên mạng xã hội sẽ giúp bạn dễ dàng chiếm được tình cảm của người ấy.

Giáng sinh sắp tới, chắc hẳn nhiều F.A vẫn đang loay hoay với chủ đề "tìm gấu". Nếu đã có đối tượng của riêng mình thì cũng không ít người đau đầu khi nhắc đến chuyện phải tiếp cận đối phương ra sao, thổ lộ với người ta như thế nào…


Để giải quyết những khó khăn này, mới đây mạng xã hội tiếp tục tạo ra trào lưu dành cho các đôi mang tên "vòng tay ôm" đúng chất dành cho mùa đông lạnh giá và tăng độ gần gũi, ấm áp cho những trái tim đang yêu.

Vẫn duy trì tính đơn giản, tế nhị, khi thực hiện trào lưu này, bạn chỉ cần yêu cầu đối tượng muốn hướng đến đưa hai tay ra và tạo thành hình vòng tròn trước mặt. Sau đó, hành động bất ngờ, quan trọng nhất chính là bạn phải ngay lập tức cúi người xuống, chui vào vòng tròn đối phương vừa tạo ra.

Tranh thu kiem 'gau' truoc Giang sinh voi trao luu vong tay om hinh anh 1
Để thực hiện, bạn chỉ cần yêu cầu đối phương đưa tay tạo hình tròn trước mặt.
Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi phản ứng khi biết điều đang xảy ra từ người ấy. Nếu vòng tay đối phương đủ chỗ cho bạn thì có lẽ bạn chính là một nửa phù hợp của người ta.

Không chỉ thành công trong việc thổ lộ tình cảm, thử thách lãng mạn này còn giúp bạn dễ dàng chiếm được cái ôm đầu tiên từ người ấy. Một mũi tên trúng hai đích nên bảo sao dân mạng không liên tục lăng xê!

Theo dõi một số clip thực hiện "vòng tay ôm" trên mạng mới thấy rõ điều thú vị nhất của thử thách này là ở biểu cảm của đối tượng được yêu cầu làm vòng tay. Một chàng trai hay cô gái bất kỳ đều không thể không mỉm cười và cảm thấy xao xuyến khi bỗng nhiên có người xuất hiện trong vòng tay của mình.


Nếu không ngại "cọc đi tìm trâu" thì các F.A còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay thử thách "vòng tay ôm" đang hot với đối tượng của mình để tranh thủ kiếm người yêu trước khi Giáng sinh cận kề.

Không chỉ giúp người độc thân chinh phục nửa kia, trào lưu này còn rất phù hợp với những đôi muốn thể hiện tình cảm hoặc tạo ra điều mới mẻ trong mối quan hệ. Chắc chắn hai bạn sẽ có những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến thiên hạ ghen tỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét