13 tháng 12, 2017

Phạm Thu Hương – Não cá vàng

Phạm Thu Hương (Facebook Pham Thu Huong) sinh ngày 30/12/1977 tại xã Thái Quỳnh, Thái Thụy, Thái Bình. Hiện thường trú tại thôn Cách Thượng, xã Lam Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng hiện là nhân viên tạp vụ tại trường Trung cấp An Dương. Thay vì làm ăn chân chính, bằng lòng với đồng lương nhân viên hành chính, Hương lại tự huyễn hoặc bản thân và lựa chọn cho mình “con đường rất riêng” đó là tham gia phong trào “zân chủ”. Đến nay, Hương đã trở thành một “rận chủ” đích thực, bán rẻ lương tâm để tham gia vào các hoạt động kích động nhân dân chống phá chính quyền.

Năm 2016, Hương tham gia Hội giáo chức Chu Văn An – Đây là một hội nhóm trái phép, được thành lập với “Ban điều hành” là những đối tượng tay sai của tổ chức phản động lưu vong Việt Tân có thâm niên chống đối chính trị như Vũ Mạnh Hùng, Vi Đức Hồi… Với chiêu bài mượn tên nhà giáo Chu Văn An – “Người thầy của muôn đời” để làm tên cho Hội nhằm che đậy bản chất thực sự, đồng thời tạo sự thu hút và kêu gọi sự ủng hộ của những nhà giáo khác. Hội giáo chức Chu Văn An được lập ra cũng không nằm ngoài mục đích “tập hợp lực lượng, hình thành các tổ chức chính trị đối lập”. Tuy nhiên, do không có trình độ cộng với năng lực yếu kém dẫn đến sự “đóng góp” mờ nhạt, gần như Hương đã bị “Ban điều hành”  thẳng tay loại khỏi các hoạt động của Hội giáo chức Chu Văn An. 

Hiện nay, chị ta vẫn thường xuyên câu kết với rất nhiều đối tượng phản động trong và ngoài nước viết bài có nội dung tiêu cực, rêu rao trên facebook cá nhân. Điều đáng nói, những bài viết của Hương thể hiện nhận thức hết sức nông cạn, ngôn từ đơn giản, ngô nghê, nực cười luôn lặp đi lặp lại. Chủ yếu Hương chia sẻ bài viết từ các trang facebook cá nhân của các đối tượng chống đối và các fanpage trái chiều như  chứ thực ra với đầu óc dốt nát như Hương cũng chẳng tự nghĩ ra được cái gì ra hồn. Trong thời gian qua, thông tin về các khoản thu đầu năm của 1 số trường học trên địa bàn huyện An Dương đã thu hút sự chú ý của dư luận. Phạm Thu Hương đã liên tục lợi dụng thông tin trên, lợi dụng danh nghĩa “chống tham nhũng”, “chống tiêu cực” đăng tải nhiều bài viết có nội dung sai sự thật, không có căn cứ tuyên truyền, kích động nhân dân chống lại Nhà nước; xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục. 

Phạm Thu Hương bị Công an thành phố Hải Phòng triệu tập để làm việc liên quan đến các hành vi sai trái trên, nhất là những dính líu tới “Hội giáo chức Chu Văn An” cho thấy nếu Hương không sớm ăn năn hối cải, sửa chữa những sai lầm trong quá khứ thì ngày Hương nhập kho cũng không còn xa./.

(Bản quyền bài viết thuộc Sóng Hải Phòng. Độc giả vui lòng ghi rõ nguồn khi copy)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét