26 tháng 12, 2017

Ngọt ngào hình ảnh đón Giáng sinh của Miss photo 2017 Vũ Hương Giang

Dù thật giản dị, nhưng những hình ảnh mà Hoa khôi Miss Photo 2017 Vũ Hương Giang vừa thực hiện tại Đà Lạt vẫn khiến người xem cảm nhận được sự ngọt ngào, tinh tế.


Trước thềm Giáng sinh và năm mới, Hoa khôi Vũ Hương Giang đã có một chuyến du lịch trải nghiệm ở thành phố hoa Đà Lạt.


Thành phố sương mù này luôn có sức quyến rũ đặc biệt với Vũ Hương Giang. Đây là lần thứ 4 người đẹp đến Đà Lạt. Khác với những lần trước - đi theo tour hoặc bố mẹ, lần này Hoa khôi đi cùng bạn.


Hoa khôi cho biết, trong những ngày ở Đà Lạt, cô đã tranh thủ đi khám phá, trải nghiệm những địa điểm mà trước đây cô chưa có cơ hội đặt chân đến.


Cô cũng thực hiện một bộ ảnh mang màu sắc ấm áp, lãng mạn của Giáng sinh và năm mới ngay tại homestay mình trú ngụ ở thành phố hoa.


Điều thú vị là những bức hình này được chính bạn của Hương Giang chụp cho cô. Dù Hoa khôi ăn mặc khá giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, nhưng hình ảnh của cô vẫn chinh phục được người xem bởi sự ngọt ngào, tinh tế.


Vũ Hương Giang cho biết, hiện cô đang tập trung cho việc ôn thi học kỳ tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch sắp tới, cô sẽ sắp xếp thời gian về Hải Phòng, đón năm mới cùng gia đình. Tiếp đó, cô sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động xã hội trong vai trò Hoa khôi Miss Photo 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét