14 tháng 3, 2018

Danh hài “Vượng Râu” trượt dài trên con đường tội lỗi (Kỳ 2)


Mấy hôm nay, dư luận phẫn nộ khi danh hài Vượng Râu(NCV) lại lộng ngôn trên trang fb của mình y nói “Anh hùng Võ thị Sáu là khủng bố……kẻ có vấn đề về thần kinh…” NCV kẻ hậu sinh một danh hài, người của công chúng một thời được khán giả ngưỡng mộ trên sân khấu hài. Thật đáng tiếc, mấy năm gần đây NCV đang trượt dài trên con đường tội lỗi, của những kẻ ăn cháo đá bát, vô ơn bội nghĩa vào hùa với lũ rận chủ có hành vi chống đối chính quyền.


Nhân, nói về NCV lăng nhục người anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu cũng nên nhắc lại để mọi người đều biết, cách đây không lâu một lũ “Rận xĩ”, những lão già đầu bạc khoác áo nhà văn, nhà thơ gạo cuội như: Nhà văn Nguyên Ngọc, Nhà văn Phạm Xuân Nguyên (cán bộ Viện Văn học, chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội), nhà thơ Nguyễn Duy, Tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang… đã quá liêm sỉ khi cố tình bới móc lịch sử, bất chấp một sự thật lịch sử, cố tình hạ nhục người con gái Đất đỏ anh hùng của dân tộc, đó là chị Võ Thị Sáu tại một cuộc nhậu……đại ý chúng nói “chị Võ Thị Sáu anh hùng dân tộc là người tâm thần….”

Nay, NCV như một kẻ vô ơn khi y vào hùa với đám trí thức trở cờ, lũ rận sỹ chúng cố tình phủ nhận quá khứ, giá trị lịch sử có chủ đích, nhằm hạ nhục các anh hùng liệt sỹ của dân tộc, rồi âm mưu đòi xét lại lịch sử, muốn phủ nhận thành quả của hai cuộc cuộc kháng chiến anh dũng chống xâm lược của dân tộc, chống lại sự đô hộ 80 năm của thực dân và 20 năm chống đế quốc Mỹ xâm lược và vai trò lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam.

Dư luận hiện nay cho rằng, NCV là một danh hài bệnh hoạn trong diễn hài và cả… lối sống ngoài đời. Nhận thức chính trị y như một kẻ ‘đầu bò não ngắn”, ‘bạ đâu nói đấy” một kẻ vô văn hóa chuyên “ăn theo nói leo”, nhai lại luận điệu xằng bậy nói chị là “kẻ khủng bố, bệnh tâm thần…”. Một sự thật không thể chối cãi, động cơ của ạnh hùng dân tộc VTS là giết những kẻ xâm lược và bè lũ tay sai của chúng, không thể là khủng bố, người ta có quyền suy diễn tại sao người “tâm thần” chỉ ném lựu đạn vào những kẻ xâm lăng và bè lũ tay sai của chúng? Tư duy NCV nhầm lãn đến tệ hại hay nói một cách khác NCV quá ngu không phân biệt nổi đâu là khủng bố, ai là những người yêu nước chống lại những kẻ xâm lăng


Nếu, chị bị “tâm thần” thật như NCV nói, thì tại sao khi chúng bắt được chị, Chúng lại dùng mọi cực hình tra tấn một người “tâm thần” một cách dã man và vô nhân đạo như vậy?, Một sự thật, ý chí kiên cường của người cộng sản, người con yêu nước Võ Thị Sáu dù bị thực dân dùng mọi cực hình tra tấn dã man, nhưng thà chết không khai báo lấy nửa lời.

Do không khai thác được gì, chúng liền đưa chị về biệt giam ở khám Chí Hòa, Sài Gòn để tiếp tục tra tấn để khai thác và sau đó mở phiên tòa, tuyên án tử hình rồi đày chị ra Côn Đảo

Kẻ hậu sinh, não ngắn NCV cùng đám nhà thơ, nhà văn lưu manh chúng dở trò bỉ ổi, cứ lờ đi khí phách anh hùng của người con gái đất đỏ Anh hùng khi ra đến pháp trường tại Côn Đảo, chị không hề run sợ, cái chết đã cận kề nhưng chị vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu tươi cười ngắt bông hoa dại bên đường cài trên mái tóc xanh, tràn đầy nhựa sống của lứa tuổi trăng tròn,….. đến khi tên chỉ huy ra lệnh cho bọn lính chuẩn bị nổ súng thì chị lập tức hét lên: “Đả đảo thực dân Pháp!”. “Việt Nam độc lập muôn năm!”. “Hồ Chủ tịch muôn năm!”.chỉ có những kẻ vô lương tâm, nhắm mắt trước sự thật. Tâm địa độc ác của NCV cùng đám “rận xĩ” thối tha này, chúng chẳng khác gì những kẻ vô ơn, cô đơn lạc lõng khi “sủa” ra những lời vô liêm sỉ, xúc phạm đến người anh hùng dân tộc như vậy.

Trong những năm tháng kháng chiến thần thánh của dân tộc, việc hình tượng hóa một con người, nâng tầm một con người để khích lệ hàng triệu người cho cuộc chiến chính nghĩa là rất cần thiết, đó cũng là điều dễ hiểu! Tuy nhiên, việc hình tượng hóa người anh hùng phải đảm bảo yếu tố sự thật và khách quan. Có thể, câu chuyện về anh hùng Võ Thị Sáu có những chi tiết được hư cấu, nhưng sự hi sinh, mục đích của hành động trước khi hi sinh của chị mãi mãi vẫn là sự thật! một tấm gương sáng về đức hy sinh vì dân tộc không thể phủ nhận.

Được biết, (NCV) mấy năm gần đây y có rất nhiều bài viết và Comment trên các mạng xã hội, công khai tỏ thái độ, quan điểm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, chê bai, bôi nhọ Đảng, Nhà nước, vu khống chính quyền “Hèn với giặc, ác với dân”, “Dâng biển đảo cho giặc”… Rồi y tự mãn như một kẻ hoang tưởng, tâm thần chính trị trong diễn hài khi bỗng dưng ‘nổi hứng’ tự ứng cử vào đại biểu quốc hội. Dư luận đang cho rằng, hình như (NCV) đã chuyển dần từ các vai diễn hài kịch trên sân khấu, nay “Pát sê” sang những vai Hài ‘rận sỹ chính trị” trên sân khấu chính trị của những kẻ phản động.

Quả thực, nói đến điều này người ta không còn thấy cốt cách, nhân cách và lòng tự trọng cần có của một nghệ sỹ danh hài đất Bắc (NCV) nữa. Như vậy, cũng được hiểu rằng (NCV) chẳng khác gì con rận hạng bét của làng dâm chủ Việt. Vì thế, được hiểu với những thông tin nêu trên khi nói về (NCV) cũng đủ nói lên bản chất xấu xa cùng nhân cách xuống cấp thê thảm của Vượng Râu. Hành vi bênh vực những kẻ chống phá đất nước, nay nhẫn tâm vô ơn sỉ nhục các anh hùng dân tộc chị Võ Thị Sáu đồng nghĩa và được hiểu (NCV) đã quay lưng lại với chính quyền, và cũng nên được hiểu (NCV) đã và đang cùng chung hàng ngũ của những kẻ chống phá đảng và nhà nước VN, đi ngược lợi ích của dân tộc và Nhân dân.

Vì vậy, NCV nhẫn tâm phủ nhận và lăng nhục người Anh hùng dân tộc Võ Thị Sáu là tội lỗi không thể tha thứ. Một hành vi vô ơn, trái đạo nghĩa cần phải lên án mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét