24 tháng 1, 2018

Hải Phòng huy động doanh nghiệp 4 tỉ đồng xã hội hóa bắn pháo hoa Tết

Để chuẩn bị kinh phí cho việc tổ chức chương trình, các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho với các mức 200 triệu đồng, 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và mức dưới 50 triệu đồng, với các quyền lợi cụ thể đi kèm.

UBND thành phố thành phố Hải Phòng vừa tổ chức hội nghị vận động các doanh nghiệp tài trợ cho chương trình bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, dự kiến tết năm nay Hải Phòng sẽ tổ chức 3 điểm bắn pháo hoa tầm cao tại ba địa điểm gồm: hồ Tam Bạc, hồ An Biên và khu công nghiệp VSIP - huyện Thủy Nguyên. Bên cạnh đó là các điểm bắn pháo hoa tầm thấp tại trung tâm các quận, huyện.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại hội nghị. 
Dự kiến kinh phí cho chương trình bắn pháo hoa là hơn 4 tỷ đồng được huy động từ nguồn xã hội hóa. 

Cụ thể, để chuẩn bị kinh phí cho việc tổ chức chương trình, thành phố kêu gọi các doanh nghiệp tham gia tài trợ cho chương trình với các mức 200 triệu đồng, 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và mức dưới 50 triệu đồng, với các quyền lợi cụ thể đi kèm.

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, đại diện các doanh nghiệp đều đồng tình, nhất trí chủ trương của thành phố và hứa ủng hộ cho chương trình.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cảm ơn sự đóng góp của các doanh nghiệp trong những năm qua đã đồng hành với thành phố trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động an sinh xã hội, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế- xã hội của thành phố.

Chương trình bắn pháo hoa nhân dịp Tết Nguyên đán được tổ chức hàng năm tại các điểm trung tâm thành phố và các quận huyện nhằm đem đến cho nhân dân không khí vui tươi, phấn khởi trong thời khắc đón năm mới. Ông Nam bày tỏ tin tưởng năm nay thành phố tiếp tục nhận được sự đồng tình hưởng ứng tài trợ từ các doanh nghiệp trên địa bàn.
(Đức Vũ)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét