26 tháng 8, 2018

TOÀN BỘ SỰ THẬT VỀ JOHN MCCAIN

Bài chép từ Hồ Minh Hưng

McCain đã nói dối, tố cáo VN là bạc đãi khi hắn bị bắt…có thể hiểu là hắn muốn đánh bóng mình để sau này được tuyên dương Anh hùng…và vươn lên hạ nghị sĩ, rồi thượng nghị sĩ, ứng viên tổng thống.


Nhưng chính Trump đã nói thẳng với hắn: "Ông bị bắn rơi, bị bắt làm tù binh sao gọi là anh hùng”…điều này cho thấy cái gọi là anh hùng của nước Mỹ nó rẻ như bèo ở…hồ trúc bạch…mặt khác ai có trí nhớ chút thì thấy McCain là tên ăn nói tiền hậu bất nhất, nói trước, nuốt lời sau…Và hắn là kẻ luôn công khai nêu ý định lật đổ đảng CSVN...

Âm mưu và hận thù của Đế quốc Mỹ với VN là không thay đổi, thông qua đó, Mccain luôn gặp gỡ, kích động bọn nổi loạn, bọn chống Cộng ở VN gây bạo loan và lật đổ. Lần cuối 2016 khi hắn thăm Tp. HCM hắn muốn gặp tên phản động Lê Công Định, nhưng công an bó mõm nó nên không ra liếm chân và vẫy đuôi với McCain được…

Đất nước tôi ngày càng đầy rẫy lũ tâm thần. Dẫu biết nghĩa tử nghĩa tận! Nhưng tụi nó đang tôn kẻ dội bom lên đầu dân tôi làm thánh đấy! Bọn dân chủ cuội 3 đô đang khóc thương cho McCain và tung hô tay này khi còn sống như thánh. Nay thông não cho vài điểm:

1. McCain thăng thiên vì UNG THƯ NÃO nhưng bọn dân chủ cuội và 3 que cố tình lờ đi không nhắc tới. Nếu “ở đâu đó” mà lãnh đạo die vì ung thư thì bọn chúng sẽ hả hê với những lời lẽ như rước Trung Kộng về đầu độc dân nên giờ lãnh hậu quả, chết đáng đời blah blah...Mỹ Kộng cũng rước Fomorsa về đầu độc dân Mỹ, Nhưng lãnh đạo Mỹ die vì việc này thì chúng im re là sao?

2. Chính quyền Việt Nam từng giam cầm và tra tấn dã man John McCain???

- Sau chiến tranh, John McCain nhiều lần đến Việt Nam và thăm lại nơi ông ta bị bắt sống (nhưng thực chất là được cứu sống vì ông ta đã bị thương và bị mắc vào dây dù không tự mình thoát ra được, có nguy cơ chết đuối) và nơi bị giam giữ trước khi được trao trả cho phía Mỹ. Nếu Việt Nam đối xử vô nhân đạo và dối trá, liệu ông ta có hết mình ủng hộ bình thường hoá quan hệ Việt - Mỹ không? Liệu ông ta có tiếp tục vun đắp cho quan hệ giữa hai nước tốt đẹp không?

3. Không thể phủ nhận một chút đóng góp của McCain cho mối quan hệ Việt - Mỹ. Nhưng nguyên nhân sâu xa cho động thái này là do ông ta từng được VN đối xử tốt khi cầm tù. Thêm nữa vì cảm thấy áy nấy với lương tâm về tội ác mình gây ra cho nhân dân VN và cũng muốn lấy phiếu cử tri gốc Việt nên ông ta hành động vậy là điều dễ hiểu. Nên việc thần thánh hoá công lao của McCain trong quan hệ Việt-Mỹ là thiển cận.

4. McCain Kẻ 2 mặt tráo trở trong quan hệ với Việt Nam: Mặc dù bề ngoài nói tốt cho Việt Nam, ủng hộ mối quan hệ và góp phần cải thiện quan hệ Việt - Mỹ. Nhưng sau lưng ông ta vẫn ngấm ngầm tiếp xúc, tài trợ và ủng hộ những thành phần+ tổ chức bị chính phủ Việt Nam liệt vào dạng khủng bố. Vậy nên đây là 1 con cáo già thì đúng hơn.

5. McCain là cánh tay nối dài của chính quyền Mỹ và CIA trong việc xây dựng mạng lưới khủng bố: Trong thời gian làm việc của mình, McCain đã có nhiều chuyến đi bí mật với tư cách cá nhân tới Trung Đông và Bắc Phi. Mục đích của những chuyến đi này là giúp chính quyền Mỹ và CIA xây dựng và củng cố mạng lưới khủng bố để phục vụ lợi ích nước Mỹ sau này. Vì chừng nào khủng bố còn lớn mạnh, tồn tại và hoạt động thì thế giới còn cần Mỹ. Mỹ sẽ có cớ nhúng tay và đem quân đi khắp thế giới. Chính hành động tiếp tay này của McCain mà hàng triệu người vô tội phải bỏ mạng, nhiều quốc gia tan hoang. Nên đối với thế giới McCain là 1 tên tội đồ. Ông ta die thì thế giới bớt đi 1 kẻ nguy hiểm.

Chốt hạ: Cái chết của John McCain chỉ nên dừng lại ở việc đưa tin. Còn tung hô hay thần thánh hoá hắn ta đều là bọn cuồng Mỹ. Tầm nhìn hạn hẹp và ngu xuẩn.

***

XIN ĐỪNG VẪY ĐUÔI VỚI MCCAIN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét