8 tháng 8, 2018

Bị loại sốc, Lâm 'Tây' vẫn khẳng định quyết tâm cống hiến cho ĐTVN

Từ chỗ là một trong những cái tên được cho là "chắc suất" nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ bị HLV Park Hang Seo loại khỏi hành trình chinh phục của ĐT Olympic VN tham dự Asiad 18...

Quyết định này của ông thầy người Hàn Quốc đã gây ra khá nhiều tranh cãi cho đến thời điểm này. Giới chuyên môn và cả nhiều NHM đều cho rằng, lẽ ra, tiền đạo đang chuẩn bị bước sang tuổi 34 Anh Đức hoặc Văn Quyết mới là cái tên xứng đáng ở nhà, nhường suất ngoài 23 tuổi cho Văn Lâm.


Đối với cá nhân Đặng Văn Lâm, dù rất buồn bã sau quyết định của ông Park, tuy nhiên, Lâm "tây" vẫn cho thấy bản lĩnh và tinh thần quyết tâm của mình, khi gửi lời chúc mừng tới những cầu thủ được đi Asiad, đồng thời khẳng định anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Trên trang cá nhân, Lâm "Tây" viết:" Cảm ơn mọi người đã gửi những lời động viên tới Lâm! Những người theo dõi tôi cũng biết, con đường của Lâm chưa bao giờ dễ cả, nhưng đấy mới là động lực để tôi không ngừng nỗ lực và phấn đấu! Trong máu Lâm có “tinh thần người Việt Nam”, và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc! Lâm chúc anh em lên đường may mắn và thành công! Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuối năm".

Danh sách 20 cầu thủ Olympic Việt Nam dự ASIAD 18:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét