22 tháng 2, 2019

Giải vô địch bóng đá quốc gia mang tên Wake-up 247 V-League 2019

Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan thông qua thương hiệu Make-up 247 trở thành nhà tài trợ chính V-League 2019. Theo đó, giải đấu mang tên Wake-up 247 V-League 2019.

Tuy không công bố giá trị tài trợ nhưng Công ty VPF cho biết, bản hợp đồng tài trợ có giá trị nhiều năm và giá trị hợp đồng tăng theo từng năm. V-League có hợp đồng tài trợ dài hạn giúp VPF yên tâm về tài chính, dành nhiều thời gian tập trung nâng cao chất lượng môn cũng như hình ảnh giải đấu.

Thương hiệu Wake-cup 247 của Masan tài trợ 5 năm cho V-League và chính thức ra mắt trước giờ V-League 2019 khởi tranh
V-League 2019 diễn ra từ cuối tháng 2-2019 đến 10-2019 với sự tham dự của 14 CLB, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải đấu năm nay hứa hẹn hấp dẫn khi mỗi đội được đăng ký 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Để hỗ trợ trọng tài, tạo tính công bằng, chính xác cho kết quả giải đấu, VPF sẽ áp dụng công nghệ VAR ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay. Lịch thi đấu cũng được sắp xếp linh hoạt vào 3 ngày cuối tuần: thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật với 3 khung giờ là 17 giờ, 18 giờ và 19 giờ để người hâm mộ có thể đến xem trực tiếp hoặc theo dõi qua truyền hình./.
Đỗ Hân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét